Hot boy Phú Yên dậy sóng

Những bạn gái trẻ tuổi thường mê mệt các chàng lãng tử đẹp trai phảng phất vẻ mặt lạnh lùng. Nhưng khi họ đã đi làm tức là đã bước vào cuộc sống thực tế thì tiêu chí hotboy chỉ cần sáng sủa dễ nhìn là ok, đẹp trai hơn thì càng tốt, còn ăn điểm nhất vẫn là sự nhanh nhẹn, tháo vát trong công việc, hóm hỉnh, tâm lý, được lòng mọi người.

Điển hình như Vương – nhân viên bảo trì sự của công ty TNHH L. Cậu mới vào làm 1 năm tại công ty nhưng đã thân thiết với tất cả đồng nghiệp các phòng ban. Với chiều cao 1,65m, gương mặt sáng sủa có thể coi đạt chuẩn của tiêu chí đẹp trai, ở đâu có Vương là ở đó luôn râm ran tiếng cười vì những câu chuyện hài hước của cậu.

Công việc của cậu rất “tốt” cũng nhờ tính nhanh nhẹn, chịu khó. Cậu cũng rất được lòng các đàn anh vì luôn nhiệt tình trong các cuộc “giao lưu ăn nhậu” sau giờ làm. Còn chị em lại quý mến cậu vì tính tình ga lăng, sẵn sàng giúp đỡ từ những việc nhỏ như dắt xe, xách đồ, kê lại bàn ghế, sửa máy, thiết bị điện hỏng… Ngoài ra, các vụ đàn hát, đá bóng, khi tham gia phong trào văn nghệ, thể thao của công ty cậu đều có mặt.