Đau lòng thiếu nữ xấu như chó, ngực lép gián tiếp giết người

Được biết, do sở hữu những tấm hình long lanh và rạng rỡ nên người bạn gái quen qua mạng của T rất nổi tiếng trên cộng đồng Facebook . Cũng ấn tượng với vẻ đẹp của cô gái mà thông qua Internet, T đã làm quen và bắt đầu mối quan hệ yêu đương với hot girl này.
Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, họ chưa từng gặp mặt ngoài đời thực. Cô gái thường xuyên sử dụng camera 360 và phần mềm chụp ảnh 360 để trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn trong mỗi bức hình. Chính nhờ những bức ảnh long lanh đó, cô gái trẻ đã hút được lượng fan vô cùng lớn trên thế giới ảo. Và 1 trong những chàng trai điêu đứng trước sắc đẹp của cô chính là người bạn trai “trực tuyến” T.
Sau 4 năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi cũng quyết định hẹn gặp. Thế nhưng, ngoại hình của bạn gái đã khiến T thực sự “thất vọng và sợ hãi”. Mặc dù bạn gái đã trang điểm kỹ lưỡng nhưng T vẫn vô cùng choáng váng trước sự khác biệt của cô nàng trên mạng và ngoài đời thực.
Sau khi thất thần và chia tay bạn gái “trực tuyến”, T bật khóc nức nở và dường như mất kiểm soát khi nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, xe cứu thương đã được điều động tới tuy nhiên T đã tử vong tại chỗ.
Nhiều người đã chứng kiến giây phút bi thảm của người đàn ông tội nghiệp. Cảnh sát cũng đã điều tra và kết luận đây là một vụ tự sát đau lòng.